Những yếu tố quan trọng khi lựa chọn tăng cắm trại

Những yếu tố quan trọng khi lựa chọn tăng cắm trại. Sử dụng lều trung tâm sao cho an toàn và thoải mái khi tổ chức hoạt động ngoài trời. Khi tổ chức sự kiện, tổ chức hoạt động vui chơi cho trẻ con.

Trên hoàn cảnh, tiêu chí của những hoạt động ngoài trời mùa hè. Giải nhiệt cuộc sống, tăng niềm vui, trải nghiệm tốt nhất. Cho bất kỳ ai tham gia vào kế hoạch hoạt động của chúng ta.

lựa chọn tăng cắm trại

Lý do lựa chọn, sử dụng tăng cắm trại

Tăng bạt mang đi cắm trại, bóng mát nhân tạo, không gian mở. Không gian xuất hiện trong hoạt động cắm trại, dã ngoại. Đáp ứng nhu cầu được trực tiếp hoà mình vào tự nhiên, tận hưởng nhiều hơn giá trị chuyến đi. Kéo dài khoảng thời gian sử dụng không gian, ở lại với địa điểm cắm trại.

Không gian mở, cách tốt nhất để hít thở, cảm nhận bầu không khí thiên nhiên, không gian thanh mát. Cũng như quan sát khung cảnh, cảm nhận không gian bình yên của chuyến đi. Kỳ nghỉ cũng như khoảng thời gian dành cho gia đình, tụ họp những người bạn.

Cuối cùng là, sử dụng tăng cắm trại với ưu điểm, công năng sinh hoạt. Khả năng kết nối không gian tốt vời từng khu vực trong không gian hạ trại. Hay không gian vui chơi ngoài trời của gia đình, cả nhóm khi đi chơi cùng nhau.

Và cuối cùng, lựa chọn tăng cắm trại cho mỗi hoạt động, hay tổ chức sự kiện ngoài trời. Còn là công năng bảo vệ, UPF50 chống nắng nóng, UV gây hại cho sức khoẻ. Cho không gian sinh hoạt, cho những trải nghiệm tuyệt vời xứng đáng nhận lại từ tăng dã ngoại chống nắng.

Tiêu chí đánh giá, kiểm tra tăng bạt cắm trại

Chỉ số UPF của sản phẩm tăng chống nắng nóng

Với mục đích lớn nhất là tạo ra một không gian, chủ động có một bóng mát. Không gian che nắng cho mọi nhu cầu vui chơi, đi nghỉ, sinh hoạt ngoài tự nhiên. UPF là chỉ số quan trọng mà khách hàng cần phải lưu tâm. Ưu tiên con số này bởi:

  • UPF không chỉ có tác dụng che phủ, tạo bóng mát. UPF40 hay UPF50+ sẽ cản lại tia UV, phản xạ nhiệt khi dựng ngoài trời
  • Giúp cho không gian khi lựa chọn tăng cắm trại mang theo không bị nóng lên. Khi hấp thụ nhiệt, vải tăng có UPF không cao sẽ phả nhiệt, hơi nóng vào không gian
  • Tác động từ UV xuyên qua vải bạt không còn. Cũng giảm nguy cơ gây hại, hỏng hóng đồ dùng ở dưới mái tăng.

Nhưng sau tất cả, lựa chọn tăng chống nắng nóng, chống tia UV tốt. Là cách đảm bảo cho không gian luôn cho cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ở ngoài tự nhiên. Trong điều kiện của những ngày đẹp trời, nắng ráo được chọn cho chuyến đi thuận lợi nhất.

Lựa chọn tăng cắm trại chống xuyên sáng

Cũng từ việc, lựa chọn tăng cho một không gian thoải mái, dễ chịu khi ở ngoài tự nhiên. Tăng chống xuyên sáng tốt là yếu tố đảm bảo 100% bạn có không gian râm mát. Ngay với không gian, địa điểm cắm trại không tìm được bóng mát, râm phù hợp.

lựa chọn tăng cắm trại

Chống xuyên sáng tốt, tự khắc đảm bảo được cho chúng ta có một bóng mát đúng nghĩa. Cùng lựa chọn tăng có UPF chống nắng, UV cao, giảm nhiệt tốt. Tổng thể chúng ta nhận lại được một không gian nghỉ ngơi, thư giãn. Và khoảng thời gian tận hưởng kỳ nghỉ tốt nhất.

Trải nghiệm nhỏ, nhưng quan trọng mang lại với khả năng chống xuyên sáng. Tốt nhất hiện nay qua lớp vải Polyester, Polyester Vinnyl tráng bạc, hay keo Titan đen mang lại. Là ánh sáng phản xạ lại từ đồ dùng cắm trại sử dụng trong không gian.

Sẽ không phản xạ lại, làm chói mắt chúng ta. Khi không gian ngoài trời là không gian luôn có cường độ ánh sáng khó chịu. Và từ đó, không gian tối, cường độ ánh sáng dịu hơn, chất lượng kỳ nghỉ sẽ được đẩy lên cao hơn.

Tăng dã ngoại chống mưa, chống thấm nước

Cho hoạt cảnh cần ứng phó, lựa chọn tăng cắm trại chống lại những cơn mưa. Khi dự báo thời tiết mưa tới giữa kỳ nghỉ. Hay chọn không gian cắm trại dưới mưa cực Chill cuối tuần này.

Lớp phủ PU, hay vải sợi Polyester, Nylon có sẵn khả năng chống thấm nước. Tạo nên hiệu ứng cánh sen, nước mưa, hơi ẩm luôn trong nhanh trên bề mặt. Vài giọt nhỏ còn đọng lại, cũng sẽ bay hơi cực nhanh khi có chút nắng lên.

Không thấm nước, giúp vải tăng bạt cắm trại không bị nặng hơn. Không bị trũng xuống, đọng lại nước mưa trên mái tăng. Sau đó là hiện tượng nước chảy nhỏ giọt – hiện tượng dột mái. Khi lượng nước đọng lại bắt đầu thấm sâu hơn vào lớp vải tăng chống mưa – chống thấm nước.

Cùng với đó, hơi sương – độ ẩm trong tự nhiên cũng không đủ giúp vải tăng. Chất liệu chống nước bị ẩm, tạo độ ẩm truyền vào không gian. Gây mùi dạng nồm ẩm khó chịu, ngột ngạt trong môi trường có độ ẩm cao.

Và lựa chọn tăng cắm trại có khả năng chống nước, lớp phủ và cho ra PU2000 hay PU3000+. Là những chỉ số giúp tăng có khả năng thích nghi. Chịu đựng tốt hơn với những cơn mưa lớn, điều kiện tự nhiên khắc nghiệt hơn.

Lựa chọn tăng cắm trại có diện tích ưng ý

Dù mua hay đi thuê tăng bạt chống nắng cho hoạt động, sự kiện sắp tới. Hãy luôn đảm bảo công năng sử dụng vừa đủ với lượng thành viên. Quá trình sắp xếp đồ phụ trợ, không gian sinh hoạt. Tổ chức sự kiện ngoài trời cho bao nhiêu người.

lựa chọn tăng cắm trại

Sau đó, xác định sử dụng tăng bạt cắm trại, dã ngoại. Còn kèm theo nhu cầu cất xếp, bảo vệ tài sản mang theo trong chuyến đi. Nên nhu cầu lựa chọn tăng bạt dã ngoại hiện nay, cũng được chọn vượt mức nhu cầu. Ví như tăng cho gia đình có tới 04 thành viên, tăng lên không gian cho 08 – 10 người:

  • Cho sự chủ động sự thay đổi liên tục của thành viên, rủ bạn đi chơi
  • Đủ không gian cất xếp, bảo vệ đồ dùng, tài sản trước mưa nắng
  • Lớp phủ chống nắng cho không gian lều được đưa vào mái tăng. Và phải còn lại đủ không gian sinh hoạt, tận hưởng tự nhiên cơ bản
  • Thuê sử dụng tăng lớn, hoặc lều trung tâm cho sự kiện đông người. Và lựa chọn tăng cắm trại với ưu điểm chống nắng nóng tốt hơn hệ rạp đám cưới, sự kiện hiện nay!

Lưu ý chọn cọc chống tăng cắm trại

Bản chất, tăng bạt cắm trại có thể tận dụng gốc cây, buộc căng tiện lợi. Nên khi lựa chọn tăng cắm trại mà không có cọc chống, cũng như đinh tán dưới đất. Hãy lưu ý chọn cọc, chống tăng theo những yêu cầu:

  • Là độ dài phù hợp tăng tỷ lệ thuận với độ lớn của tăng chống nắng. Với ống cọc có đường kính, độ dày nhôm, thép cũng tăng dần. Chịu lực mà trọng lượng tấm tăng đè xuống
  • Tăng sự ổn định, khi sử dụng tăng chống nóng, bóng mát nhân tạo trong điều kiện gió lớn, khắc nghiệt
  • Chân cọc cũng được thiết kế nhằm cắm, chống trượt trên mặt đất tốt hơn
  • Đinh tán dưới đất có độ dài, độ dày lớn dần theo yêu cầu giữ ổn định cho tăng.
  • Dây dù cũng phải điều chỉnh độ căng phù hợp, giữ lớp vải tăng không bị lật lên trước những cơn gió mạnh. Và cũng phải được kiểm tra liên tục

Ứng dụng, lựa chọn tăng cắm trại như nào?

Cho không gian sinh hoạt, quây quần

Phương án đi đầu để tận hưởng, kéo dài thời gian của kỳ nghỉ với buổi cắm trại, dã ngoại. Chúng ta chọn một không gian tăng bạt, chống nóng, chống xuyên sáng hiệu quả:

  • Cho khoảng không gian Chill, tận hưởng không gian, ngắm nhìn quan cảnh tự nhiên
  • Tổ chức một chầu cà phê thật Chill cùng gia đình, bạn bè vào kỳ nghỉ cuối tuần
  • Không gian cho buổi tập trung ăn uống dã ngoại. Không gian mát mẻ, và kéo dài khoảng thời gian khi ăn uống
  • Về đêm, lựa chọn tăng cắm trại có khả năng chống thấm, chống sương muối. Tận hưởng một không gian trong lành, mát mẻ, Chilling hơn của bầu không khí. Những âm thanh khi màn đêm buông xuống.

Là một sản phẩm luôn phải có, không thể thiếu trong trong bất kỳ chuyến đi nào. Thay cho không gian chính của chúng ta lều cắm trại, giờ là không gian cho ngủ lều qua đêm. Và sinh hoạt, tận hưởng chuyến đi, phải là lựa chọn tăng cắm trại.

Tăng bảo vệ cho không gian lều ngủ qua đêm

lựa chọn tăng cắm trại

Phương án Setup, chọn sử dụng tăng cắm trại căng phủ qua không gian lều. Không chỉ khi ngủ rừng, các Trekker, nhà leo núi bảo vệ chống mưa cho không gian lều trước điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Khi đi cắm trại, dã ngoại chúng ta chống cho thân lều, không gian ngủ lều bị nóng lên. Khi thân lều phải chịu ánh nắng chiếu lên trực tiếp quá lâu. Làm không gian kín, bảo vệ chúng ta trước nắng, mưa bị ảnh hưởng. Nóng sẽ khiến cho không gian bên trong lều – ngủ lều cực kỳ bí bách và khó chịu.

Với phương án này, cánh tăng bạt chống nắng còn đua ra một khoảng diện tích rộng phía trước cửa lều. Có thể hạn chế ánh nắng khi chiếu xiên chiếu vào lều ở khoảng 16 – 17h chiều. Hay chống mưa hắt có thể bắt vào trong lều và ảnh hưởng tới túi ngủ, đệm hơi, sử dụng ngủ lều bên trong.

Sử dụng – lựa chọn tăng cắm trại cho hoạt động đông người

Lựa chọn tính chất của một không gian mở của tăng cắm trại. Khả năng kết nối từ không sinh hoạt bên trong khi lựa chọn tăng cắm trại. Với những không sinh hoạt, vui chơi bên ngoài. Tính chất của hoạt động đông người, ra vào thường xuyên.

Khi sử dụng tăng cắm trại chống nắng cho hoạt động ngoài trời. Hãy cứ tưởng tượng như khi bắt rạp đám cưới, rạp sự kiện. Lượng người ra vào, sinh hoạt trong không gian cực cao, và cuối cùng thì chúng ta ai cũng sẽ có một không gian. Phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của mình.

Không gian chỉ cần những bộ bàn ghế cắm trại bên trong. Ghế xếp cắm trại mang tới tư thế ngồi nghỉ ngơi, thư giãn hiệu quả cho bất kỳ ai vào tránh nắng, hồi sức. Bàn xếp cắm trại dùng như Line đồ ăn nhẹ, đồ uống cho mọi người hay khi tập trung ăn uống.

Hãy luôn lựa chọn tăng cắm trại

Và tạo ra cho bản thân, gia đình, những người bạn một bóng mát. Không gian nghỉ ngơi, tận hưởng tự nhiên, không gian mát mẻ, trống phố. Cũng như ngắm nhìn, tận hưởng không gian bình yên, an yên khi nhìn bằng mắt.

Tất cả, đều giúp chúng ta lấy lại cân bằng, sự bình yên cho cuộc sống.

Sử dụng – lựa chọn tăng cắm trại còn chọn một không gian mở. Không gian tăng cường kết nối với bên ngoài, không gian cho những hoạt động ngoài trơi diễn ra. Ra vào thuận tiện, thoải mái, phù hợp khi chúng ta tổ chức, hoạt động ngoài trời, những sự kiện đông người.

Ra vào thuận lợi khi sử dụng tăng bạt cắm trại. Cũng giúp chúng ta có được sự chủ động, tinh thần phản xạ tốt. Xử lý nhanh gọn nếu hoạt động của bạn có một tình huống rủi ro xảy ra.

Tư vấn sử dụng – lựa chọn tăng cắm trại chi tiết phù hợp. Hãy tới với Amido.vn: tư vấn, cung cấp sản phẩm đồ cắm trại, bàn ghế xếp chất lượng cao tại Hà Nội – TP Hồ Chí Minh. Liên hệ mua ghế xếp dã ngoại gấp gọn giá tốt, chất lượng tại:

  • Cửa hàng Hà Nội: Số 36, Nguyễn Viết Xuân, Q. Thanh Xuân (Hotline 0966 77 87 90)
  • Tại TP Hồ Chí Minh: 68/25B Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1 (Hotline 0966 88 87 90)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *