Bộ bàn ghế xếp gọn du lịch: Chọn lựa và ứng dụng sản phẩm

Bộ bàn ghế xếp gọn du lịch – TOP đồ cắm trại, dã ngoại không thể thiếu trong mỗi chuyến đi. Hành trình với mục đích sinh ra cho một kỳ nghỉ. Đi chơi cuối tuần, tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên kỳ thú.

bộ bàn ghế xếp gọn du lịch

Chúng ta lựa chọn 01 bộ bàn ghế xếp mang đi cắm trại, du lịch. Với mục tiêu, và khả năng đáp ứng nhu cầu kéo dài khoảng thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng không gian. Cũng quây quần cho một bữa ăn gia đình, đoàn tụ, nhiều cảm xúc. Trong không gian, trải nghiệm đặc biệt của một buổi cắm trại.

Xây dựng lý do chọn 01 bộ bàn ghế xếp gọn du lịch

Lý do, nhu cầu, yêu cầu là “bước đệm” giúp chúng ta chọn ra thứ phù hợp. Sống và thích nghi cùng bạn và gia đình trong mọi hoạt cảnh. Sự phù hợp đó, mang tới những trải nghiệm, giá trị tốt nhất. Nằm trong mọi vài điểm nhỏ như:

  • Điều kiện kinh tế, chi tiêu cho bộ bàn ghế gấp mang đi cắm trại, du lịch
  • Tính chất những chuyến đi, kỳ nghỉ mà bạn sắp hướng tới
  • Thói quen sinh hoạt, tổ chức những hoạt động với một bộ bàn ghế xếp, ví như ăn uống khi đi cắm trại
  • Sử dụng cho bao nhiêu người, với sản phẩm bộ bàn ghế xếp hiện nay. Chúng ta còn chọn được bàn – ghế ngồi cho những người to béo
  • Điều kiện, phương tiện mang đồ khi đi cắm trại của chúng ta.

Tất cả những điều kể trên, là những quy ước, yêu cầu đặt ra. Lý tưởng cho một bộ bàn ghế xếp mang đi cắm trại, dã ngoại. Hay trên cả những hành trình lái xe đường dài, du lịch xuyên Việt. Đều có sự xuất hiện của bộ sản phẩm, ghế ngồi thư giãn.

Bàn gấp cho chầu cà phê, thưởng trà thư giãn. Hay không gian quây quần, ăn uống chỉn chu cho cả nhà. Cho những người bạn khi ở ngoải tự nhiên.

Hoàn cảnh xuất hiện bộ bàn ghế cắm trại, du lịch

Không có yêu cầu gì nhiều hơn với một bộ bàn ghế xếp gọn du lịch. Khi chúng ta chú trọng vào món đồ phục vụ nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái hơn.

Riêng với ghế xếp – gấp gọn dù ở bất kỳ thiết kế, kích thước nào? Thì việc ngồi, được thả lỏng chân, lên tới đùi – mông – và hông. Cũng giúp cơ thể có được sự thoải mái, thư giãn tốt hơn rồi!

Sau đó, điểm tựa trên lưng ghế giúp chúng ta dồn toàn bộ trọng lượng cơ thể về phía sau. Tiếp tục giảm áp lực cho phần hông khi ngồi trên ghế. Kèm theo đó lưng – xương sống cũng được thả lỏng và thư giãn cao độ khi chọn ghế xếp cắm trại có tựa lưng.

Chưa kể, ghế xếp có lưng tựa còn giúp đôi chân được duỗi ra xa – thẳng hơn. Và để thả lỏng tốt hơn nữa ở phần thân dưới. Là hoạt cảnh, trải nghiệm có được, và không thể yêu cầu nhiều hơn với bộ bàn ghế xếp gọn du lịch.

bộ bàn ghế xếp gọn du lịch

Cùng với ghế, bàn sẽ là phần đồ tiện ích cần thiết khi chúng ta ngồi ghế. Mặt phẳng để đồ, có được vị trí vừa tầm tay mà để đồ. Với tay lấy cốc nước, cà phê vừa tầm tay.

Hay khi ăn uống với bộ bàn ghế xếp gọn cắm trại. Thì chúng ta luôn giữ được một tư thế ngồi trên ghế thoải mái. Không phải cúi xuống quá sâu, ảnh hưởng xấu tới xương khớp, mức độ mệt mỏi của cơ thể.

Và sau đó, bộ bàn ghế xếp gọn dã ngoại. Cũng sẽ góp một phần không hề nhỏ tới sức khoẻ của chúng ta. Khi nghỉ ngơi, thư giãn trong một khoảng thời gian dài ngoài tự nhiên.

Kiểu ghế ngồi du lịch, chọn cho hoàn cảnh nào?

Ghế ngồi Kermit quốc dân

bộ bàn ghế xếp gọn du lịch

Nhắc tới ghế gấp cắm trại, du lịch! Ghế Kermit trong năm 2023 sẽ là kiểu ghế vẫn sẽ được quan tâm. Mức độ quan tâm không chỉ là Setup bộ bàn ghế xếp gọn du lịch nữa. Mà còn được ứng dụng rất rộng, phổ biến cho các ứng dụng đời sống, các loại hình kinh doanh khác.

Ưu điểm của kiểu ghê Kermit là một không gian, bề mặt sử dụng lớn. Tấm mặt ngồi, và phần tựa lưng phía sau đều làm từ một tấm vải Oxford nguyên tấm lớn nữa. Cho một cảm giác ngồi êm ái, không bị nóng hay bị bí khi cố gắng kéo dài thời gian ngồi và thư giãn trên mặt ghế.

Cùng với đó, khoảng bề ngang mà mẫu ghế ngồi thư giãn ngoài trời cũng lớn. Ngay cả người to béo cũng có được một không gian sử dụng cực kỳ lớn và thoải mái. Kèm với bộ khung hợp kim, hay làm từ sắt mạ cho cảm giác ngồi. Dồn toàn bộ trọng lượng cơ thể lên mặt ghế là cực kỳ ăn toàn, thoải mái.

Kiểu ghế xếp gấp gọn tháo vải ghế

Với tiêu chí sắp đặt cho một bộ bàn ghế xếp gọn du lịch thư giãn trong mỗi chuyến đi. Dòng ghế có tựa lưng mang đi cắm trại sẽ là những gì chúng tôi ưu tiên mang tới khách hàng.

Ở lựa ghế ngồi dã ngoại, cắm trại phổ biến thứ hai. Hãy cảm nhận một bộ sản phẩm nhẹ chỉ 800 – 1000 gram. Kích thước thu gọn và đóng gói chưa nổi 90 cm, và mang theo cực gọn, quá nhẹ khi buộc sau yêu xe máy. Hay xách tay đi bộ từ bãi xe vào tới vị trí hạ trại.

Một mẫu ghế gấp siêu gọn, siêu nhẹ, siêu linh hoạt

Với ưu điểm mặt vải của kiểu ghế ngồi Outdoor này có thể tháo trời. Chi tiết bộ khung cũng được tháo khúc, gấp gọn lại có kích thước bé hơn tới 80% so với kích thước sử dụng. Và chiếc túi bảo quản có thể cho vào balo, túi chống nước đi phượt, treo trên xe máy. Xếp trong một hộp đựng đồ mang đi cắm trại.

Cũng như, bộ khung của chúng ta còn có hệ dây thun co giãn đi trong lòng ống kim loại – hợp kim nhôm. Khi mở ra lắp ráp, chúng ta sẽ thấy mọi chi tiết luôn được đưa về đúng vị trí của chúng. Lắp ráp và hoàn thiện một chiếc ghế để sử dụng là vô cùng nhanh, gọn.

Ngoài một tư thế ngồi thoải mái, thư giãn và nâng đỡ tốt toàn bộ cơ thể. Kiểu ghế có trọng lượng dưới 1 kg này, còn có tính linh hoạt cao khi muốn mang theo, di chuyển vị trí sử dụng. Là thành phần cho. một bộ bàn ghế xếp gọn du lịch phù hợp khi đi câu.

Khi chiếc ghế ngồi câu cá của chúng ta cần tính cơ động. Xách theo và thay đổi vị trí ngồi câu khá nhiều.

Cùng kiểu thứ hai nhưng tựa lưng cao hơn

bộ bàn ghế xếp gọn du lịch

Chạm ngưỡng khoảng 1,3 kg, nhưng cho chúng ta vùng tựa cao. Và có tựa đầu dạng gối êm ái, ngả đầu lên tựa lưng ghế xếp gọn du lịch. Được thả lỏng thêm cả vùng cổ, vai gáy để có trạng thái thư giãn tốt nhất.

Tới mẫu ghế nhìn bộ khung cứng cáp, tin cậy hơn dòng ghế này. Ghế Kermit chắc chắn sẽ không cho bạn có được một mặt ghế thư giãn được tới mức độ này. Do cơ chế gấp – thu gọn của ghế Kermit là khác, và tất nhiên lựa chọn thứ ba của chúng ta. Vẫn tháo được vải ghế, thu gọn hơn 80% so với kích thước sử dụng.

Dù mẫu ghế thứ hai và thứ ba chỉ có hệ khung hợp kim nhôm, dựng lên nhìn như những que – cọc cờ. Nhưng đây là hệ khung hợp kim nhôm 7000 Series, thành ống cực dày. Và có khả năng chịu trọng lượng tới 120 kg. Để bạn thoải mái, an tâm dồn 100% trọng lượng cơ thể lên mặt ghế mà thư giãn, nghỉ ngơi.

Ghế ngồi với độ ngả điều chỉnh được

bộ bàn ghế xếp gọn du lịch

Với độ ngả của mặt lưng ghế ở mẫu ghế – lựa chọn phong cách bộ bàn ghế xếp gọn du lịch thứ tư. Độ ngả hạ lưng sâu dần về phía sau, cảm giác lưng (Toàn bộ thân trên) dồn hết trọng lượng vào lưng ghế. Là cảm giác giảm đi trọng lượng cơ thể xuống hông, hông được thả lỏng.

Chân được duỗi ra xa và cho chúng ta có được trạng thái thư giãn, nghỉ ngơi cao hơn nữa. Thực sự ở khoảng ngả 105 – 125 độ về phía sau của lưng ghế. Nếu muốn chợp mắt ngủ nhanh trên ghế, là điều hoàn toàn có thể.

Và bộ khung sắt sơn mạ siêu bền của sản phẩm này. Hứa hẹn mang tới chúng ta một cảm giác an toàn, đáng tin khi ngồi, ngả lưng ghế. Và dồn tới 120 kg trọng lượng cơ thể lên mà bộ khung vẫn cực kỳ chắc chắn, và ổn định.

Chọn bàn trong bộ bàn ghế xếp gọn du lịch

Nếu coi bàn như một phụ kiện đi kèm ghế xếp mang đi cắm trại. Mà cũng nên như vậy, vì chúng ta vẫn chỉ quan tâm tới mức độ thư giãn mà một chiếc ghế mang lại như nào. Và bàn, sẽ là không gian sinh hoạt thoải mái, chúng ta hướng tới vì muốn có một tư thế đặt đồ, lấy đồ.

Hay ngồi ăn uống trên ghế xếp thư giãn dã ngoại. Nó thực sự mang tới mức độ thoải mái cao nhất!

Kích thước bàn gấp mang đi cắm trại

Bắt đầu từ tiêu chí quan trọng, bàn xếp – bàn trà – bàn ăn mang đi cắm trại cho bao nhiêu người. Mà chọn một không gian nhỏ, tới lớn nhất là 120 x 60 cm bây giờ. Đủ không gian ăn uống cho khoảng 4 – 5 người thoải mái.

Tất nhiên, khi có lượng thành viên đông hơn, chọn bàn lớn hay kết hợp thêm 2 chiếc bàn lớn 120 x 60 cm. Nhưng khi bạn chọn, tìm mua những sản phẩm mang tính sở hữu cá nhân. Mọi mục tiêu đều dành cho gia đình, hay hội họp bạn bè không quá đông.

Và bàn ăn cho tới 6 người, nó vấn đáp ứng đủ cho một không gian ấm cúng, dễ chịu. Khi lên đồ, chuẩn bị bộ bàn ghế xếp gọn du lịch cho khoảng thời gian ăn uống, quây quần gia đình bạn bè.

Trong khi đó những mẫu bàn có chiều dài từ 100 lùi về ngưỡng 60 – 50 cm. Cùng bề rộng được cố định hiện nay khoảng 60 cm. Ưu tiên cho một gia đình nhỏ, và sử dụng dưới mái hiên, hay trong lều hiệu quả.

Nếu chọn bàn để ngồi ăn trong sự thoải mái, dễ chịu hơn. Thì dòng bàn nhỏ này, hoàn toàn có thể sử dụng ngay trên thảm Picnic, sàn lều. Không cần dùng ghế ngồi, phù hợp với những không gian nhỏ, tăng sự ấm cúng cho không gian quây quần gia đình.

Thiết kế bàn xếp gọn du lịch

Và trên tiêu chí là bộ bàn ghế xếp gọn du lịch. Mang theo, di chuyển tới nhiều nơi, thì khả năng thu gọn, đóng gói của mẫu bàn phải được quan tâm để ý. Không phải ai cũng có xe hơi, không gian mang đồ cắm trại rộng rãi. Và nếu khi bạn phải đi bằng xe máy:

  • Bàn cuộn trứng cho khả năng gấp gọn tốt nhất, cùng kích thước của kiểu bàn cũng đạt thông số rộng nhất 120 x 60 cm
  • Bàn chân từ gỗ, mặt sắt (Như hình mô tả), nhưng là những mẫu bàn vừa chỉ khoảng 50 x 70 cm. Tháo rời mặt bàn kim loại, chân gỗ để có một túi đựng hình vuông nhỏ, gọn nhất
  • Kiểu bàn gấp đôi (xách tay như vali). Có được chiều dài tốt hơn bên độ rộng mặt bàn được nhiều hãng sản xuất quy ước từ 40 – 60 cm.

Và cũng như phần xây dựng bộ bàn ghế xếp gọn du lịch được mở ra ban đầu. Chọn bàn sẽ lưu tâm nhiều hơn vào điều kiện, phương án mang đồ chúng ta có được. Dù đi cắm trại bằng ô tô hay xe máy, bàn gọn thì dễ di chuyển bằng xe máy. Cũng như không chiếm quá nhiều không gian chở đồ trên xe hơi của bạn.

Chọn mặt bàn kim loại bởi…

Hợp kim nhôm giảm tới khoảng 40% trọng lượng so với bàn cùng thiết kế, kích thước. Nhưng được làm từ gỗ, hay sắt các kết cấu thép không gỉ.

Ngoài ra, xét về sự bền bỉ, chống rỉ sét hay xuống cấp. Gỗ là chất liệu dễ bị thay đổi hình dạng, bị cong vênh, hay thấm nước. Trong khi thép không gỉ, là chất liệu được gọi là chuẩn so sánh chất lượng chống han rỉ đối với hợp kim nhôm.

Cuối cùng, không thấm nước, bám bẩn, bám dầu mỡ khi mang cho nhu cầu ăn uống. Thì mặt bàn kim loại, hợp kim nhôm cũng mang tới khả năng lau chùi, vệ sinh vô cùng nhanh chóng, giản đơn.

Khả năng ứng dụng bộ bàn ghế xếp gọn du lịch

Và sau khi có một bộ bộ bàn ghế xếp dã ngoại phù hợp. Chúng ta sẽ bắt đầu ứng dụng chúng vào thực tế, tất nhiên hãy xem…

Dùng làm gì khi đi cắm trại?

Hãy nghĩ, chúng ta có một không gian sẵn sàng cho mọi người nghỉ ngơi, thư giãn ngoài trời. Không gian mà chúng ta có được cảm giác tốt khi hoà mình, gần gũi tự nhiên. Ở ngoài trời, tận hưởng không khí trong lành, hít thở thoải mát khi ở ngoài tự nhiên.

Song song với đó, là phóng tầm mắt để thư giãn, tận hưởng khung cảnh bình yên. Những tác động thông qua thị giác, giúp sự thoải mái, thảnh thơi được đẩy lên cao hơn. Sự bình yên trong một không gian, địa điểm cắm trại sẽ giúp chúng ta thoải mái. Giải toả mọi áp lực cuộc sống đạt hiệu quả cao hơn nhiều.

Mang bộ bàn ghế xếp gọn khi đi du lịch

bộ bàn ghế xếp gọn du lịch

Cho những hành trình đường dài, đi du lịch bằng xe hơi gia đình tự lái. Bộ bàn ghế xếp gọn mang theo giúp chúng ta có những chặng nghỉ thoải mái hơn. Hay ăn trưa ven đường với bộ bàn ghế xếp du lịch ở đây, cũng giúp mọi người thoải mái hơn.

Cũng như khi chạy đường dài với xe máy, bộ bàn ghế xếp gọn du lịch. Sẽ giúp chúng ta dừng chân, nghỉ ngơi trong trạng thái cực kỳ thoải mái. Trong khi đó, khi đi xa bằng ô tô, dừng nghỉ và ra ngoài tận hưởng không khí trong lành. Cũng là một hoạt động cần thiết để uy trì sức khoẻ, sự tỉnh táo khi đi đường dài.

Và nên nhớ, chỉ mở, sử dụng bộ bàn ghế xếp gọn, siêu nhẹ. Khi tìm điểm dừng chân, đỗ xe hơi được cho phép và an toàn nhé!

Bộ bàn ghế xếp gọn du lịch ở nhà

Sự nhỏ nhắn, gọn gàng cho phép bộ bàn ghế xếp gọn cắm trại, dã ngoại. Có một vị trí tại khoảng sân vườn, hay ban công khi bạn sống ở một căn chung cư nhỏ. Những không gian đủ cho bạn được cảm nhận không khí ngoài trời, thư giãn sau mỗi ngày làm việc.

Ghế xếp thoải mái cho nhu cầu sử dụng lâu, kéo dài thời gian thư giãn. Với ấm trà, tách cà phê hay ngồi đọc sách. Cùng bàn nhôm dễ vệ sinh, chịu mưa nắng tốt khi để lâu ngoài trời.

Đó là bộ bàn ghế xếp gọn du lịch, cách lựa chọn, ứng dụng mà. Amido.vn muốn mang tới bạn đọc – Thương hiệu sản phẩm đồ cắm trại, bàn ghế xếp chất lượng cao tại Hà Nội – TP Hồ Chí Minh. Liên hệ tới Amido.vn:

  • Tại Hà Nội: Số 36, Nguyễn Viết Xuân, Q. Thanh Xuân (Hotline 0966 77 87 90) 
  • Tại TP HCM: 68/25B Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1 (Hotline 0966 88 87 90)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *