Kinh nghiệm sử dụng tăng bạt cắm trại cho hoạt động ngoài trời

Kinh nghiệm sử dụng tăng bạt cắm trại cho hoạt động ngoài trời. Đặc biệt là khi tổ chức những hoạt động đông người. Số lượng thành viên tham gia vào hoạt động, tiệc liên hoan ngoài trời đông đảo.

Khi có ưu điểm về diện tích, không gian mở sẽ phát huy được ưu điểm thực tế. Sử dụng không gian có sự kết nối với những không gian chức năng bên ngoài. Hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời cũng được diễn ra vô cùng thuận lợi.

Vai trò của tăng bạt là không thể thiếu khi mỗi hoạt động ngoài trời diễn ra hiện nay. Không gian mở, bóng mát – không khí mát mẻ – tầm View thoáng. Là lý do sinh hoạt dưới mái tăng, là phương án lý tưởng nhất để tận hưởng kỳ nghỉ.

Lý do cho 01 tấm tăng bạt cắm trại

Hay bắt đầu từ câu hỏi tu từ khác cho tăng bạt là gì? Lý do sản phẩm được ứng dụng phổ biến trong nhiều hoạt động hiện nay?

Cơ bản, tăng cắm trại chống nắng là một tấm vải – hay một tấm bạt lớn. Được căn lên trên cao, và tạo ra một bóng râm, không gian che nắng, bảo vệ con người. Cũng như đồ đạc, tài sản khi ở ngoài trời trước nắng mưa thất thường.

Trước khi sử dụng tăng – lều cắm trại. Chúng tư có lựa chọn là những tấm bạt dứa cho bóng mát này. Sinh hoạt che chắn cho không gian, hay nấu ăn an toàn hơn. Khi mái tăng có khả năng che chắn, bảo vệ – tránh côn trùng, sinh vật lạ rớt từ trên cao xuống.

tăng mang đi cắm trại

Giờ đây sử dụng tăng bạt cắm trại còn có nhiều biến thể hơn. Tăng chữ nhật, tăng lục giác, tăng bạch tuộc… Hình dạng thiết kế giúp mở rộng không gian sử dụng, bóng mát có được. Hay chống ánh nắng chiếu xiên, và mưa hắt.

Tới điểm quan trọng dùng sử dụng tăng bạt chính hãng thay vì bạt đứa. Là công năng chống nắng nóng, chống tia UV, chống mưa ẩm trong mọi điều kiện tự nhiên. Giúp chúng ta luôn có một không gian nghỉ ngơi, tận hưởng thiên nhiên đúng ý!

Kinh nghiệm sử dụng tăng bạt cắm trại

Khả năng chống nắng – giảm nhiệt không gian sinh hoạt ngoài trời. Là lý do tăng bạt cắm trại, được chọn thay vì tấm bạt dứa từng được chọn. Những công năng hoàn hảo nhất, hãy bắt đầu từ nội dung tính chất và ứng dụng của tăng mang đi cắm trại kỳ trước. Và xây dựng:

Không gian nghỉ ngơi ngoài trời

sử dụng tăng bạt cắm trại

Đơn giản, thiết thực nhất cho một không gian mở. Không gian cho chúng ta có cảm giác gần gũi, được tận hưởng thiên nhiên nhiều nhất. Không khí, miền khí hậu, cảnh quan luôn “chạm” tới và đánh thức toàn bộ mọi giác quan. Tâm hồn đặt vào trong một kỳ nghỉ của chúng ta.

Sử dụng không gian tăng bạt cắm trại cũng là cách tốt nhất để kết nối mọi không gian. Di chuyển đơn giản, ra vào linh hoạt để tới với vị trí lửa trại, nấu ăn. Cũng như không gian tổ chức những hoạt động vui chơi ngoài trời.

Cuối cùng, khi chọn tăng bạt cắm trại như không gian tập trung. Sinh hoạt chung của tất cả mọi người, nghỉ ngơi, tận hưởng thiên nhiên. Hay quây quần ăn uống bên nhau. Chúng ta còn chọn sử dụng tăng cắm trại với mục đích kéo dài khoảng thời gian của chuyến đi, một kỳ nghỉ cuối tuần.

Lớp vải chống nắng cho không gian trại

Với ưu điểm chống nắng, hạ nhiệt không gian bên dưới khi sử dụng tăng bạt cắm trại ngoài trời. Căng tấm bạt chống nắng UPF50+ này lên phía trên lều cắm trại. Giúp thân lều không phải chịu ánh nắng trực tiếp chiếu thẳng lên vải tăng.

Giúp cho thân lều không bị nóng lên, kết quả không cảm nhận được hơi nóng phả vào bên trong. Giữ cho không gian lều, khi có nhu cầu nghỉ ngơi trong lều. Ta luôn có được một không gian nghỉ ngơi, ngủ trưa cực kỳ dễ chịu.

Khi ứng dụng tăng bạt cắm trại trong trạng thái này. Thì tấm tăng chống nắng nóng được chọn sẽ có kích thước, diện tích bóng mát lớn hơn so với nhu cầu sử dụng. Và phải còn dư ra khoảng không gian cho những nhu cầu sinh hoạt cơ bản khi ở ngoài trời.

Ứng dụng chống mưa hắt cửa lều

Trong trạng thái phủ tăng qua chừng 1/2 thân lều, hay đẩu lùi lều về một phía cạnh tăng (theo chiều dài không gian). Chúng ta có một khoảng mái hiên, rộng hơn cái cách lật tấm vải lều lên làm mái hiên che nắng, hay mưa lớn hắt – ảnh hưởng chung tới không gian sinh hoạt trong lều.

Trạng thái này, sẵn sàng cho những kế hoạch cắm trại dưới mưa. Diễn biến thất thường của thời tiết khi ở ngoài trời trong buổi đi chơi, dã ngoại. Bao gồm cả hoạt động sinh tồn, ứng phó với từng hoàn cảnh khi đi Trekking, Hiking, leo núi.

Ở trạng thái sử dụng tăng bạt cắm trại như này. Khoảng hiên rộng hơn phía trước cũng giảm đi ánh nắng chiếu xiên – đi thẳng vào cửa lều. Nhằm đảm bảo không gian trong lều không nóng lên quá nhiều. Hay cũng đủ để hơi nóng thoát ra, từ khi mặt trời xuống, tới khi hoạt động ngủ lều qua đêm diễn ra.

Sử dụng tăng bạt cắm trại để trú ẩn – sinh tồn

sử dụng tăng bạt cắm trại

Khi tăng bạt cắm trại là một tấm vải lớn, cho phép chúng ta sáng tạo. Học hỏi nhiều cách căng vải tăng, ứng dụng tăng bạt cắm trại trong nhiều hình thái. Cùng công năng mang lại trong quá trình sử dụng tương đối đa dạng và linh hoạt.

Phân tích một cách sử dụng tăng bạt trong rừng như trong hình mô tả. Chúng ta coi đây như một không gian lều không cửa. Khả năng chống gió tốt ở phía sau không gian, hạ thấp mái tăng. Cũng giúp cho lượng nước mưa hắt, bắn vào không gian nhỏ hơn.

Cũng như thay cho 2 cọc – có vẻ như hai thanh gỗ tìm được trong tự nhiên. Thì gậy leo núi cũng là món đồ được thay thế. Fit với những tấm tăng bạt dã ngoại, kích thước đúng chuẩn cho hành trình sinh tồn ngoài tự nhiên.

Không gian tăng bạt cắm trại cho hoạt động đông người

Không gian cho buổi Team Buiding, chèo SUP – chèo thuyền dã ngoại, tổ chức sự kiện, Lauching sản phẩm liên quan tới thể thao, hoạt động ngoài trời. Nhu cầu sử dụng tăng bạt cắm trại có thể phải đi thuê ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Nhưng đây là không gian lớn:

  • Để mọi người tham gia có thể bước vào thư giãn, nghỉ ngơi ngoài trời
  • Setup Line đồ ăn nhẹ, trưng bày sản phẩm cho sự kiện Lauching sản phẩm
  • Rạp lớn cho ăn uống, tiệc ngoài trời
  • Không gian bảo vệ đồ đạc, tài sản có giá trị lớn trước nắng – mưa ngoài trời.

Và điểm nhất, sử dụng tăng bạt cắm trại vẫn là một không gian mở. Không gian có thể kết nối, tạo cảm giác thuận tiện để đi tới những không gian tổ chứ hoạt động ngoài trời. Di chuyển thuận lợi, linh hoạt khi tổ chức mọi hoạt động có đông người tham gia, mọi người có nhu cầu đi lại liên tục.

Chọn mua – sử dụng tăng bạt cắm trại

Và từ những nhu cầu – kinh nghiệm ứng dụng tăng bạt cắm trại vừa nói trên. Là cơ sở giúp chúng ta tiếp tục có được một bộ tiêu chí, những yêu cầu về tăng. Không gian mở trong những chuyến đi, kỳ nghỉ cuối tuần.

Kích thước sử dụng vượt chuẩn

Là cách mà khách hàng chọn tăng bạt cắm trại hiện nay. Nhân đôi lượng thành viên, ví như gia đình 04 người sử dụng tăng bạt ngoài trời cho 08 người. Cho công năng bảo vệ tài sản, hay cả chống nắng, mưa hắt khi tổ chức hoạt động ngoài trời.

Chọn sử dụng tăng bạt cắm trại vượt chuẩn, thành viên gia đình. Cũng được tính là phương án tăng tính linh hoạt cho nhiều hoạt cảnh, tình huống sử dụng. Cho cả những chuyến đi kết hợp có cả những người bạn.

Trong công năng chỉ là không gian quây quần, tập trung mọi người. Chúng ta nhận lại một không gian rộng rãi hơn, thoải mái hơn. Để sinh hoạt, và tận hưởng lâu hơn không gian tự nhiên, địa điểm cắm trại. Thông qua mái tăng bạt cắm trại vô cùng rộng rãi.

Ưu tiên công năng chống nắng – nóng

Khi ngày đẹp trời, nắng nóng là thời điểm tốt nhất cho mọi hoạt động, kế hoạch hành động. Và sử dụng tăng bạt cắm trại một cách hiệu quả khi tạo ra bóng mát. Nhiệt độ dưới không gian sinh hoạt thoải mái.

Công năng chống nắng nóng – UPF50+ được cho là thông số cực kỳ quan trọng trên tăng, cũng như lều cắm trại hiện nay. Giúp cản tới 99% tia UV, là thành phần chính làm nóng mọi bề mặt khi ánh nắng chiếu lên. Cũng như gây hại cho con người.

Cùng với UPF50 công năng chống nắng, chống tăng nhiệt độ trong không gian sử dụng tăng bạt cắm trại. Thì tăng cũng có thêm khả năng chống xuyên sáng, giúp cho bóng mát. Không gian sinh hoạt thêm dịu mắt và dễ chịu hơn khi cảm nhận về cường độ ánh sáng dưới mái tăng.

sử dụng tăng bạt cắm trại

Cùng với đó, ưu điểm chống nắng nóng mà tăng bạt cắm trại sở hữu. Không gian sinh hoạt chung ngoài trời của chúng ta cũng sẽ thoáng hơn, dễ chịu hơn. Khi ứng dụng thêm một sản phẩm quạt treo trần lều hay tăng bạt dã ngoại.

Hiểu vai trò của tăng bạt chống nước

sử dụng tăng bạt cắm trại

Chống thấm nước, hơi ẩm khi sử dụng tăng bạt cắm trại trong tự nhiên. Ban đầu là những hơi ẩm từ môi trường, sương muối vào ban đêm. Nếu vải tăng thấm nước nhiều và lâu khô, khi sử dụng không gian. Chúng ta sẽ có một không gian khá khó chịu như cảm giác tiết nồm ở miền Bắc sau Tết vậy.

Hay khi thực sự phải sử dụng tăng bạt cắm trại dưới cơn mưa lớn. Khả năng chống nước trên tăng cắm trại, sẽ tạo ra hiệu ứng cánh lá sen. Và đẩy nước trôi nhanh – thoát khỏi bề mặt vải tăng bạt dã ngoại khi sử dụng trong điều kiện mưa lớn.

Khi đó, vải tăng cũng không bị trũng xuống, không thấm nước, không tăng trọng lượng. Hay hiện tượng nước nhỏ giọt từ mái tăng xuống dưới. Sẽ gặp ngay khi mái tăng – chất liệu vải không chống nước tốt!

Mua cọc sử dụng phù hợp với tăng bạt cắm trại

Một điểm quan trọng nên biết, khi cọc nhôm chống tăng càng dài. Nó càng phù hợp với tăng bạt cắm trại có kích thước lớn, kéo theo một phần trọng lượng lớn. Hay tăng nhỏ cho 3 – 4 người cũng không nên dùng cọc quá cao. Vì nó dễ bị thổi bay, và trọng lượng vải tăng không tạo lực cho cọc được ghì chặt.

Nên – luôn phải chọn tăng có chiều dài – độ cao khi dựng lên phù hợp. Kết hợp với đường kính, độ dày của cọc tăng cũng tăng lên. Cứng hơn và chịu lực tốt hơn, giữ sự ổn định, sử dụng tăng bạt cắm trại. Và có một không gian sinh hoạt an toàn.

Và đó là sử dụng tăng bạt cắm trại cho hoạt động ngoài trời. Không gian mở quan trọng cho bất kỳ hoạt động nào hiện nay. Thoáng mát – khả năng kết nối không gian tốt – tăng tính hưởng thụ khi có được tầm nhìn tốt bao quát không gian tự nhiên.

Thương hiệu Amido.vn: Sản phẩm đồ cắm trại, bàn ghế xếp chất lượng cao tại Hà Nội – TP Hồ Chí Minh. Liên hệ mua ghế xếp dã ngoại gấp gọn giá tốt, chất lượng tại:

  • Cửa hàng Hà Nội: Số 36, Nguyễn Viết Xuân, Q. Thanh Xuân (Hotline 0966 77 87 90)
  • Tại TP Hồ Chí Minh: 68/25B Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1 (Hotline 0966 88 87 90)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *